TỔNG QUAN

Đại học Griffith tọa lạc tại Queensland, Bang Sunshine, và có sáu cơ sở khác nhau trên toàn khu vực.

NỔI BẬT

Griffith đào tạo hơn 200 chương trình cấp bằng, có hơn 120 câu lạc bộ và hiệp hội với 50.000 sinh viên.

Griffith University là trường đại học nghiên cứu danh tiếng, nằm trong top 2% học viện hàng đầu toàn cầu theo Bảng xếp hạng Đại học của Times Higher Education 2022 và đứng thứ 201 trên toàn thế giới trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2023.

Tại Griffith, sinh viên có thể phát triển trong một cộng đồng nghiên cứu đa dạng và năng động, mang tầm quốc tế. Các khóa học và chương trình nghiên cứu được giảng dạy bởi các học giả hàng đầu nước Úc. Trong 5 năm qua, các giảng viên của trường đã nhận được học bổng nghiên cứu sinh, có lượt trích dẫn học thuật và giải thưởng của Chính phủ Úc nhiều hơn bất kỳ trường đại học nào khác.

Tốt nghiệp từ Griffith là một bước tiến quan trọng để có sự nghiệp thành công trên toàn thế giới, với mạng lưới hơn 200.000 cựu sinh viên trên khắp toàn cầu đang hỗ trợ liên tục và vô số cơ hội việc làm sau tốt nghiệp. Là ngôi trường lọt top 50 trường đại học dưới 50 tuổi hàng đầu thế giới (Bảng xếp hạng Đại học Thế giới Top 50 dưới 50 của QS, 2021), Griffith cho sinh viên quốc tế cơ hội khai thác tiềm năng của mình, đồng thời cũng là minh chứng cho chất lượng của trường khi sinh viên vươn tới thành công.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC ĐA DẠNG
Đại học Griffith mang lại cho sinh viên nhiều sự lựa chọn trong đó có bốn nhóm học thuật chính: Nghệ thuật; Giáo dục và Luật; Kinh tế; Y tế và Khoa học với hơn 200 chương trình giảng dạy khác nhau.
Trường cũng có nhiều cơ sở, phòng ban và trung tâm riêng theo từng nhóm học thuật, cộng với một loạt các trung tâm nghiên cứu nhằm phát triển kiến thức, cung cấp cho các ngành học.
Griffith còn có một loạt các dịch vụ hành chính nhằm hỗ trợ đội ngũ nhân viên và sinh viên của trường cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho việc nghiên cứu, giảng dạy và học tập.

ƯU ĐIỂM

  • An toàn

Griffith University cam kết mang đến cho sinh viên một cộng đồng an toàn và hòa nhập.

Griffith University cung cấp các dịch vụ an ninh 24/7 tại tất cả các cơ sở của trường. Nếu sinh viên ở lại muộn trong khuôn viên trường, Đội ngũ Hỗ trợ Khuôn viên sẽ giúp họ di chuyển an toàn đến xe ô tô hoặc chỗ ở trong khuôn viên trường.

  • Sức khỏe

Các cố vấn tại Griffith mang đến các công cụ, chiến lược và quan điểm hữu ích về các vấn đề cá nhân liên quan đến các mối quan hệ, đời sống học tập hoặc công việc.

Dịch vụ Sức khỏe Thể chất và Sức khỏe Tinh thần Trực tuyến

Trung tâm Sức khỏe Thể chất và Sức khỏe Tinh thần trực tuyến của Griffith sử dụng các nguồn lực trực tuyến để giúp sinh viên tìm kiếm sự hỗ trợ cho các nhu cầu cá nhân, chẳng hạn như sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần, sức khỏe tâm thần cũng như các mục tiêu giáo dục.

  • Cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp Griffith University có thể xây dựng sự nghiệp thành công trong nhiều ngành nghề ở nhiều lĩnh vực, từ nhà nghiên cứu y học đột phá, nhạc sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu cho đến CEO, nhà thiết kế đa phương tiện và nhà sinh học biển. Trong suốt thời gian theo học tại Griffith, sinh viên có cơ hội khám phá nhiều cơ hội làm việc thực tế, giúp họ có thêm hành trang xây dựng sự nghiệp. Điều này chủ yếu là nhờ vào nhiều mối quan hệ đối tác trong ngành của trường.

  • Hướng nghiệp và Việc làm

Đội ngũ chuyên gia  hỗ trợ sinh viên trong tất cả các nhu cầu phát triển nghề nghiệp, từ tiếp thị bản thân với nhà tuyển dụng, chuẩn bị phỏng vấn xin việc sau tốt nghiệp, hòa nhập với công việc sau tốt nghiệp và tìm kiếm việc làm phù hợp trong khi học.

Trường có các nguồn lực để hỗ trợ trực tuyến cho sinh viên, giúp viết thư xin việc, xây dựng sơ yếu lý lịch và hồ sơ LinkedIn thật chuyên nghiệp để dễ dàng tiếp cận những nhà tuyển dụng tại Úc.

Các sự kiện ngành nghề và các buổi giao lưu được tổ chức trong khuôn viên trường mang đến cho sinh viên cơ hội gặp gỡ các chuyên gia và nhà tuyển dụng tiềm năng.

  • Thực tập

Sinh viên có cơ hội tích lũy kinh nghiệm trong ngành, xây dựng hồ sơ và phát triển mạng lưới quan trọng thông qua các chương trình Học tập đi đôi với làm việc (WIL) của Griffith và các mối quan hệ quan trọng trong ngành.

  • Đối tác nổi tiếng

Mạng lưới đối tác rộng lớn của trường mang đến trải nghiệm học tập độc đáo cho sinh viên và cho phép họ kết nối với ngành để thực hiện các dự án nghiên cứu, đưa ra lời khuyên và giải quyết vấn đề.